15:39 07/08/2015
Công đoàn Công ty CP Xi măng Sông Thao tổ chức các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947 - 27/7/2015

Hưởng ứng các hoạt động cùng cả nước hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7, được sự đồng ý của Đảng ủy - Ban giám đốc Công ty, Công đoàn Công ty CP Xi măng Sông Thao đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Được sự ủy quyền của Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị, đồng chí Triệu Quang Công - UVBCH Công đoàn Tổng công ty, Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Xi măng Sông Thao đã đến tặng quà các thương bệnh binh tại Trung tâm chăm sóc người có công tỉnh Phú thọ và 2 Mẹ Việt Nam anh hùng. Cùng đi với đoàn có các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Công ty và Thủ trưởng một số phòng ban, đơn vị trong Công ty.



Đ/c Triệu Quang Công - UVBCH Công đoàn Tổng công ty, Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Xi măng Sông Thao phát biểu tại Trung tâm chăm sóc người có công tỉnh Phú Thọ
 

Tại Trung tâm chăm sóc người có công của tỉnh Phú Thọ, đồng chí triệu Quang Công thay mặt Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty và Công đoàn Công ty CP Xi măng Sông Thao trao 31 xuất quà trị giá trên 18 triệu đồng tới các đồng chí thương binh, bệnh binh đang được Trung tâm chăm sóc. Trong không khí thân mật, đầm ấm, đồng chí Triệu Quang Công đã gửi tới các đồng chí thương binh, bệnh binh lời chúc sống vui, sống khỏe, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.





Cùng ngày, đồng chí Triệu Quang Công cùng đoàn cũng đã tới thắp hương tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, thăm 2 Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Nhương và Mẹ Vũ Thị Sỹ ở huyện Thanh Ba.  

Cũng trong các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày thương binh liệt sĩ, Công đoàn Công ty CP xi măng Sông Thao đã trao 43 xuất quà cho CBCNV có cha, mẹ là thương binh hiện đang lao động, làm việc tại Công ty.