09:07 24/10/2016
Giải bóng đá "Xi măng Sông Thao" chào mừng 27 năm Ngày truyền thống Tổng công ty HUD
Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty, vừa qua, Ban chấp hành Công đoàn- Đoàn thanh niên Công ty đã phối hợp tổ chức giải bóng đá tranh Cup “Xi măng Sông Thao” chào mừng kỳ niệm 27 năm Ngày truyền thống Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (10/10/1989-10/10/2016).
                           Đ/c Triệu Quang Công, Chủ tịch Công đoàn Công ty khai mạc giải                                                                                                                                                                                                                                                                   

                           

Tham dự giải có 8 đội bóng đại diện cho các Khối, các đơn vị trong Công ty đó là: Khối cơ quan, Khối Công nghệ, Khối Cơ điện, xưởng Lò nung, xưởng Nguyên liệu, Xưởng Nước, Xưởng Khai thác Mỏ và xưởng Xi măng. Các đội thi đấu theo thể thức chia bảng thi đấu vòng tròn tính điểm.

                          Đại diện các cầu thủ tuyên thệ


                         Đại diện Tổ trọng tài tuyên thệ

Đây là một hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống Tổng Công ty và các ngày lễ lớn trong năm; đồng thời khích lệ cán bộ, đoàn viên, công nhân viên tích cực rèn luyện thể chất, trí lực, nâng cao sức khỏe cho bản thân; qua đó cũng tạ sân chơi lành mạnh, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần của CBCNV; đẩy mạnh hoạt động giao lưu, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp người lao động trong Công ty.
                        
                         

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, các cầu thủ không chuyên đã thi đấu hết mình với tinh thần và trách nhiệm cao, cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt. Sau các trận đấu vòng bảng đã chọn được 4 đội vào thi đấu bán kết là đội Khối cơ quan, xưởng Xi măng, xưởng Nguyên liệu và xưởng Lò nung. Trải qua vòng bán kết, 2 đội xuất sắc có mặt trong trận chung kết tranh Cup là đội bóng của xưởng Lò nung và xưởng Nguyên liêụ.

                         

 
                        
Trận chung kết giữa 2 đội diễn ra vô cùng sôi nổi, hấp dẫn và không kém phần gay cấn. Kết quả chung cuộc đội Lò nung đã giành Cup vô địch; đội Nguyên liệu giành giải nhì; 2 đội Khối cơ quan và xưởng Xi măng đồng giải ba. Kết thúc giải, Ban tổ chức cũng đã trao 01 giải phòng cách cho đội bóng khối Công nghệ; trao giải Vua phá lưới cho 02 cầu thủ là Vũ Mạnh Hùng thuộc đội bóng xưởng Khai thác Mỏ và cầu thủ Vũ Xuân Liêm thuộc đội bóng của xưởng Xi măng.

                        Đại diện Ban tổ chức  trao thưởng cho 2 cầu thủ Vua phá lưới

                         Đại diện Ban giám đốc Công ty trao thưởng cho đội đạt Giải phong cách

                         Đ/c Nguyễn Tiến Thuật, Bí thư Đoàn thanh niên trao giải cho Đội đạt giải Ba
                         Đ/c Triệu Quang Công, Chủ tịch Công đoàn Công ty trao giải cho đội đạt giải Nhì
                         Đ/c Phạm Văn Ân, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty trao Cup và phần thưởng cho đội Vô địch