07:58 25/01/2014
Quỹ "Tết đến mọi nhà" Báo Phú Thọ và Công ty cổ phần Xi măng Sông Thao trao 50 suất quà tết tại huyện Thanh Ba

Ngày 22/01/2014, Báo Phú Thọ phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Thanh Ba và Công ty Cổ phần Xi măng Sông Thao trao 50 suất quà tết cho người nghèo huyện Thanh Ba



Đây là chương trình tặng quà do Quỹ “Tết đến mọi nhà” Báo Phú Thọ phát động và được sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh cùng chăm lo Tết cho người nghèo duy trì 7 năm năm qua. Tết Giáp Ngọ 2014 năm nay, Báo Phú Thọ và Công ty Cổ phần Xi măng Sông Thao đã tặng 50 suất quà, gồm hiện vật và 300.000 đồng tiền mặt cho 50 hộ nghèo của 5 xã: Chí Tiên, Đông Thành, Võ Lao, Ninh Dân và Yên Nội. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện đạo lý thương người như thể thương thân của những người làm báo đảng tỉnh và CBCNV công ty CP Xi măng Sông Thao.



 

Ông Nguyễn Văn Diện - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện Thanh Ba, cho biết: “Chương trình “Tết đến mọi nhà” của Báo Phú Thọ và Công ty Cổ phần Xi măng Sông Thao đã làm ấm lòng người dân nghèo Thanh Ba. Cùng với quà của MTTQ, Hội chữ thập đỏ và các tổ chức khác, Quỹ “Tết đến mọi nhà” của Báo Đảng tỉnh đã giúp gia đình chính sách và người nghèo có cái tết ấm cúng hơn”.



 

Theo Báo Phú Thọ