17:13 16/02/2016
Ra quân xuất hàng đầu năm

 

Sáng ngày13/02 tức ngày mùng 6 tết Bính Thân, Công ty CP Xi măng Sông Thao đã tổ chức lễ ra quân xuất hàng đầu năm mới. Đây là thông lệ hàng năm của Công ty, ra quân xuất hàng đầu năm với mong ước đón lộc sớm và hy vọng một năm sản xuất - kinh doanh phát đạt.




Đ/c Nguyễn Tiến Thuật, Phó bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Kinh doanh phát biểu tại buổi lễ

 

Tại buổi ra quân xuất hàng, có sự hiện diện của các đồng chí Đoàn Văn Thanh- Chủ tịch HĐQT Công ty, các đồng chí trong Ban giám đốc, thủ trưởng các phòng, ban, đơn vị, đại diện các nhà phân phối và hàng trăm CBCNV vào ca, bắt tay vào sản xuất những sản phẩm đầu tiên trong năm mới. Lô hàng sản xuất đầu năm chứa đựng một ý nghĩa hết sức quan trọng mang hy vọng cho một năm mới sản xuất- kinh doanh thuận lợi, phát đạt.



 

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Đoàn Văn Thanh- Chủ tịch HĐQT Công ty đã phát biểu chúc mừng năm mới tới toàn thể CBCNV cùng các nhà phân phối. Đồng chí cũng đã chỉ rõ: năm 2015 là năm Công ty gặp nhiều khó khăn trong sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo của Tập thể Ban lãnh đạo Công ty, sự đồng lòng và quyết tâm vượt qua mọi khó khăn của trên 500 CBCNV, năm 2015 là năm Công ty có bứt phá rất tốt, có dấu ấn quan trọng. Công ty đã hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh đã đề ra, đặc biệt đây là năm đầu tiên Công ty có lãi. Đồng chí cũng mong muốn, những kết quả đã đạt được trong năm 2015 sẽ làm tiền đề cho việc thực hiện nhiệm vụ trong năm 2016 với nhiều thành công rực rỡ hơn.




Đ/c Đoàn Văn Thanh- Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi lễ


Trong ngày đầu ra quân, Công ty đã xuất bán được trên 3000 tấn xi măng ra thị trường.