15:34 23/01/2014
Tặng quà cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Giáp Ngọ 2014

Ngày 21/01/2014 tại Văn phòng Công ty cổ phần xi măng Sông Thao. Ban chấp hành Công đoàn Tổng Công ty phối hợp cùng Công đoàn Công ty cổ phần xi măng Sông Thao tặng quà hỗ trợ CBCNV trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn.

Ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, Công ty cổ phần xi măng Sông Thao luôn quan tâm và có những đóng góp tích cực cho các hoạt động vì cộng đồng như: Ủng hộ Quỹ vì người nghèo, Quỹ mái ấm công đoàn, Trái tim cho em, ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam, ủng hộ các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi thiên tai lũ lụt, tặng quà tết cho người nghèo. Điều đó thể hiện sự tiếp nối truyền thống, sự quan tâm rất lớn của Đảng ủy, Ban giám đốc và những tấm lòng vàng của toàn thể CBCNV - đoàn viên Công đoàn Công ty.

Nhân dịp tết Giáp Ngọ dần tới, được sự quan tâm của Đảng ủy Tổng Công ty, Ban thường vụ Công đoàn Tổng Công ty, sự quan tâm nhất trí của Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty. Công đoàn Công ty cổ phần xi măng Sông Thao tổ chức buổi lễ tặng quà hỗ trợ các CBCNV có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty. Đây là một hoạt động được duy trì hàng năm của Công đoàn Công ty mỗi dịp tết đến xuân về. Với mong muốn mọi người, mọi nhà đều được đón tết ấm áp và vui vẻ.

Về dự buổi lễ tặng quà hỗ trợ các CBCNV có hoàn cảnh khó khăn của Công ty cổ phần xi măng Sông Thao có đồng chí Tạ Trọng Tấn - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, đồng chí Ngô Ngọc Sơn - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, Chủ tịch HĐQT Công ty, đồng chí Phạm Văn Ân - Bí thứ Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban giám đốc, Ban thường vụ Công đoàn Công ty.


 

Tại buổi lễ, đồng chí Tạ Trọng Tấn - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã trao quà và phát biểu chúc các CBCNV có hoàn cảnh khó khăn đón cái tết Giáp Ngọ thật vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc và an toàn bên gia đình. Chúc các CBCNV cố gắng khắc phục mọi khó khăn, yên tâm lao động sản xuất. Góp phần xây dựng Công ty cổ phần xi măng Sông Thao ngày càng lớn mạnh và nâng cao thu nhập, đời sống của cán bộ công nhân viên.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: