09:55 09/03/2015
Thăm, chúc tết mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình CBCNV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

          Nhân dịp Tết nguyên đán Ất Mùi, đồng chí Phạm Văn Ân, Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc Công ty, đồng chí Triệu Quang Công, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã đến thăm hỏi, chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng ở huện Thanh Ba và gia đình CBCNV, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong Công ty. Cùng đi với đoàn, có các đồng chí đại diện BCH Công đoàn, Trưởng các phòng, ban đơn vị trong Công ty.

          Năm 2014, Công ty CP Xi măng Sông Thao đã nhận phụng dưỡng 02 Mẹ Việt Nam anh hùng ở huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ, công nhân lao động Công ty.





Đ/c Phạm Văn Ân - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty tặng quà cho 02 Mẹ Việt Nam anh hùng

          
          Tại nhà Mẹ Phạm Thị Nhương, xã Lương Lỗ và Mẹ Vũ Thị Sỹ ở xã Hoàng Cương, huyện Thanh Ba, đồng chí Phạm Văn Ân đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ, sống vui cùng con cháu, là tấm gương sáng, chỗ dựa tinh thần vững chắc cho gia đình.
 

          Cùng ngày, đồng chí Phạm Văn Ân, Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc Công ty, đồng chí Triệu Quang Công, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí trong đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và chúc tết 2 gia đình công nhân bị tai nạn lao động. Thay mặt Đảng uỷ, Ban giám đốc Công ty cùng Công đoàn Công ty, các đồng chí đã trao quà tết và chia sẻ mất mát cùng gia đình, động viên thân nhân họ cố gắng vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Sự quan tâm của Đảng uỷ, chính quyền, đặc biệt là tổ chức Công đoàn Công ty là nguồn động viên to lớn, giúp các gia đình phần nào với đi nỗi đau mất người thân, yên tâm lao động, học tập.





Đ/c Phạm Văn Ân - Tổng giám đốc Công ty, Đ/c Triệu Quang Công - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đ/c trong Ban lãnh đạo Công ty đến thăm và động viên 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

          Thăm hỏi, tặng quà các gia đình CBCNV có hoàn cảnh khó khăn là một hoạt động được duy trì hằng năm của Chính quyền cũng như Công đoàn Công ty CP Xi măng Sông Thao mỗi dịp tết đến xuân về. Với mong muốn mọi người, mọi nhà đều được đón tết ấm áp và vui vẻ, Công đoàn thường xuyên tham mưu, phối hợp với chính quyền tổ chức tốt các hoạt động nhằm chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần của các đoàn viên Công đoàn cũng như của toàn thể CBCNV trong Công ty.
 

          Tết Ất Mùi 2015, Công ty đã trao 20 phần quà cho các đối tượng là CBCNV, người lao động trong Công ty có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 30 hộ nghèo ở 2 xã Ninh Dân, Yên Nội huyện Thanh Ba với tổng trị giá trên 20 triệu đồng.