15:01 05/02/2016
Trao quà cho các hộ gặp khó khăn Tết Bính Thân 2016

Với mong muốn mọi người, mọi nhà đều được đón một cái tết đầm ấm, vui vẻ, trong không khí của những ngày tết cổ truyền Bính Thân đang đến gần, Công ty CP Xi măng Sông Thao đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ các xã tổ chức đi thăm và trao 40 xuất quà cho các gia đình gặp khó khăn trong dịp tết tại 4 xã  Ninh Dân, Võ Lao, Yên Nội, Đông Thành trên địa bàn huyện Thanh Ba.


Đ/c Triệu Quang Công, UV BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu và trao quà cho các hộ gia đình






 

Mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng. Đây là món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện đạo lý thương người như thể thương thân của CB CNV công ty CP Xi măng Sông Thao. Nhất là trong điều kiện công ty chưa thành lập quỹ phúc lợi xã hội nhưng CB CNV trong công ty đã tự nguyện đóng góp để chia sẻ bớt những khó khăn của các hộ nghèo khi tết đến xuân về.


Đ/c Phạm Thành Duy, Phó chủ tịch Công đoàn Công ty trao quà cho các hộ gia đình





 

Cũng nhân dịp này, Công ty đã tổ chức đi thăm hỏi, động viên tặng quà cho 3 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trao 21 phần quà cho gia đình CBCNV có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty. Đây là một hoạt động được duy trì hàng năm của Chính quyền cũng như Công đoàn Công ty mỗi dịp tết đến xuân về. Với mong muốn, mọi người, mọi nhà đều được đón tết ấm áp và vui vẻ, Công đoàn thường xuyên tham mưu, phối hợp với chính quyền tổ chức tốt các hoạt động nhằm chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần của các đoàn viên công đoàn cũng như của toàn thể CBCNV trong Công ty.


 

Đ/c Phạm Văn Ân, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty trao quà cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn






 

Ngoài ra, Công ty đã phối hợp với LĐLĐ huyện Thanh Ba trao 5 xuất quà cho gia đình cán bộ, công nhân có hoàn cảnh khó khăn của huyện Thanh Ba và thông qua Hội phụ nữ huyện trao 10 phần quà ủng hộ chương trình tặng quà cho trẻ em, phụ nữ  gặp khó khăn ở vùng cao.
Tổng giá trị quà tặng Tết Bính Thân là trên 50 triệu đồng.